Đơn vị bảo hành chưa xác nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng. Khách hàng cần chờ đợi thêm thông tin từ đơn vị bảo hành để biết được tiến độ xử lý yêu cầu bảo hành.
Kỹ thuật viên của đơn vị bảo hành đã xác định được lỗi của sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa. Khách hàng cần chờ đợi thêm thông tin về thời gian hoàn thành bảo hành.
Sau khi sản phẩm được sửa chữa, đơn vị bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng biết về tiến độ bảo hành. Sản phẩm đã được sửa chữa và đang được kiểm tra để đảm bảo hoạt động tốt trước khi trả lại cho khách hàng.
Sản phẩm đã được sửa chữa và kiểm tra hoàn tất đảm bảo hoạt động tốt và trả lại cho khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm đã được sửa chữa và hoạt động tốt.
Trong trường hợp không thể sửa chữa được sản phẩm hoặc khách hàng muốn hủy yêu cầu bảo hành, đơn vị bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng biết về tình trạng sẵn nhóm và tiến hành hủy đơn bảo hành.